Cuộc thi tìm kiếm THỢ MÁY ĐẲNG CẤP - SHELL ADVANCE từ lâu đã trở thành một sân chơi uy tín để các thợ máy trên khắp mọi miền đất nước tranh tài, cũng như học hỏi kinh nghiệm. Diễn ra lần đầu vào năm 2019, cuộc thi đã thu hút được một lượng lớn sự quan tâm, tham gia của các thợ máy, tạo nên một cộng đồng thợ máy gắn kết cùng nhau phát triển. Cũng trong năm 2019, đội Top 3 Việt Nam còn xuất sắc giành được Huy chương Đồng, vượt qua các đối thủ như Ấn Độ, Indonesia, ghi danh “Thợ máy Đẳng cấp” của Việt Nam trên trường quốc tế. Sau 2 năm gián đoạn vì Covid, cuộc thi Tìm kiếm THỢ MÁY ĐẲNG CẤP – SHELL ADVANCE 2022 cũng đã là một sàn đấu kịch tính và mang lại năng lượng tích cực cho rất nhiều thợ máy toàn quốc.

Và giờ đây, Cuộc thi tìm kiếm THỢ MÁY ĐẲNG CẤP – SHELL ADVANCE 2023 đã chính thức tăng tốc, hứa hẹn đem đến những hình thức tranh tài mới lạ, đầy sự bất ngờ qua 3 vòng thi:

VÒNG LOẠI - HỌC VIỆN SHELL ADVANCE ONLINE: Từ 1/4/2023 – 30/6/2023

Học viện được tổ chức trên ứng dụng SHARE của Shell để tạo điều kiện cho các thợ máy trên toàn quốc có thể dễ dàng truy cập và tham gia. Học viện với nhiều khóa học về kỹ thuật sửa xe mới nhất, kiến thức dầu nhờn và cách quản lý kinh doanh đã thu hút hơn 3,000 thợ máy tham gia học và hoàn thành Vòng kiểm tra kiến thức.

VÒNG BÁN KẾT – HÀ NỘI, CẦN THƠ, HỒ CHÍ MINH – Tháng 8, 9/2023

Sau vòng loại Học viện Shell Advance, Top 400 thợ máy tài năng sẽ tiến đến Vòng Bán kết, diễn ra tại 3 tỉnh thành trải dọc đất nước: Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Anh em thợ máy sẽ cùng đấu trí, so tay nghề với 2 phần thi:

Phần 1: ĐẲNG CẤP TÀI TRÍ

Thông qua phần kiểm tra kiến thức, các thợ máy sẽ thể hiện sự am hiểu về sản phẩm, vững chắc về kỹ thuật và tận tâm với khách hàng.

Phần 2: ĐẲNG CẤP TAY NGHỀ

Các thợ máy trực tiếp thể hiện tay nghề trên xe máy để chứng tỏ độ thuần thục trong công việc của mình.

Tất cả thợ máy tham gia Vòng Bán kết sẽ nhận được Bằng chứng nhận “Top 400 thợ máy xuất sắc” từ công ty Shell Việt Nam và Trường Đại học Giao Thông Vận Tải.

VÒNG CHUNG KẾT – HỒ CHÍ MINH – Tháng 9/2023

Top 50 thợ máy xuất sắc của cả nước với tổng điểm cao nhất qua 2 phần thi sẽ tham gia vòng chung kết tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 9 năm 2023.

Tất cả 50 thợ máy tại vòng chung kết sẽ được vinh danh cùng các giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

  • 1 Giải Ba: 5 triệu đồng tiền mặt + 1 chuyến tham quan Giải đua Motor GP tại Indonesia vào tháng 10/2023.
  • 1 Giải Nhì: 10 triệu đồng tiền mặt + 1 chuyến tham quan Giải đua Motor GP tại Indonesia vào tháng 10/2023.
  • 1 Giải Nhất: 30 triệu đồng tiền mặt + 1 chuyến trải nghiệm và giao lưu tại Úc cùng các Thợ máy đẳng cấp Shell Advance trên toàn thế giới vào tháng 3/2024.

Vinh danh và trao 47 giải Khuyến khích với tổng giải thưởng trị giá 47 triệu đồng tiền mặt cho các thí sinh còn lại tham dự vòng thi chung kết.

*BTC hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở và đi lại cho các thí sinh ở ngoài TP.HCM tham gia vòng thi chung kết.

Các sản phẩm Shell Advance

Dầu nhớt Shell Advance dành cho xe máy động cơ 4 thì

Dầu nhớt xe máy 4 thì Shell Advance là hỗn hợp đặc biệt của các loại dầu gốc khoáng, bán tổng hợp và tổng hợp cao cấp.

Dầu nhớt Shell Advance dành cho xe máy động cơ 2 thì

Các sản phẩm dầu Shell Advance dành cho xe máy động cơ 2 thì giúp làm sạch và bảo vệ, đồng thời giảm lượng khí thải phát sinh. Tìm loại loại dầu phù hợp với động cơ 2 thì tại đây.

Dầu nhớt Shell Advance dành cho xe tay ga động cơ 4 thì

Dầu nhớt Shell Advance dành cho xe tay ga động cơ 4 thì của chúng tôi đem lại sự bảo vệ tuyệt vời và độ tin cậy cao trong vận hành dầu bôi trơn.